Tuesday, September 5, 2017

Hành Trình Tìm Thấy Sự Cân Bằng Trong Cuộc Sống Đương Đại Nhờ Môn tu Luyện cổ Xưa

25 năm sau lúc Pháp Luân Công được truyền xuất ra công chúng, đã sở hữu toàn bộ giáo sư, chuyên gia tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống hiện đại nhờ môn tu luyện linh tính thượng cổ này. Họ đã làm cho cách thức nào?

phần đông các ngày trong tuần, ông Joshua Lý, 44 tuổi, giáo sư phẫu thuật chỉnh hình tại Đại học Virginia, Hoa Kỳ làm công tác chăm nom những bệnh nhân bị tổn thương tủy sống và nghiên cứu việc dùng hạt nano để điều trị thoái hóa đĩa đệm giữa những đốt sống.

bên cạnh đó, vào mỗi Chủ nhật, ông lại tạm thời gác công việc để dẫn dắt lực lượng luyện công tại một trọng tâm ở đô thị Charlottesville, thực hành những bài công pháp nhẹ nhàng của Pháp Luân Công.

Pháp Luân Công, hay Pháp Luân Đại Pháp, là một môn tu luyện cả tâm lẫn thân bắt nguồn trong khoảng Trung Quốc cổ đại. Môn tu luyện được thực hiện trên khắp thế giới, nhưng hiện vẫn đang bị bức hại ở quê hương Trung Quốc sau lúc thu hút khoảng 70 đến 100 triệu học viên vào cuối các năm 1990.

Năm nay (2017) đánh dấu 25 năm nhắc kể từ Pháp Luân Công được giới hiệu ra sức chúng. Môn tu luyện này lấy nguyên lý Chân, Thiện, Nhẫn để chỉ đạo việc tu dưỡng tâm tính, đề cao các trị giá đạo đức truyền thống hơn là ích lợi vật chất, và nó đã lôi kéo được hầu hết chuyên gia thành công như ông Lý.

Ông Lý và một số người khác cho biết, họ đã ngay tức khắc cảm nhận được ảnh hưởng hăng hái của môn tu luyện lên cuộc sống của họ, bao gồm những ích lợi sức khỏe ấn tượng, cũng như những triết lý cải biến nội tâm sở hữu vẻ tiện lợi nắm bắt, nhưng lại cực kỳ uyên bác khi ứng dụng vào cuộc sống.

Hành trình tìm kiếm

Khí công, trong ngừng thi côngĐây với Pháp Luân Công, rất phổ quát ở Trung Quốc trong những năm 1980 và 1990. Sức lôi kéo chính của nó tới từ những lợi ích đáng nói cho sức khỏe.

Niềm tin sẽ đem lại sức khỏe rẻ đã đưa ông Lý đến mang khí công. trong khoảng lâu ông đã tìm kiếm 1 phương pháp điều trị cho mẹ mình, người tiện lợi cảm lạnh sau khi bị phơi nhiễm hóa chất trong công tác nghiên cứu tên lửa cho nhà nước Trung Quốc. "Ở nhà, chúng tôi luôn phải đóng cửa sổ và mẹ tôi phải mặc áo quần dày ngay cả trong mùa hè", ông nhớ lại.

Ở tuổi 12, ông Lý đã học Thái cực quyền, 1 môn võ thuật cựu truyền của Trung Hoa cũng được biết tới sở hữu phổ quát lợi ích sức khỏe, rồi phấn đấu chỉ lại cho mẹ. tuy nhiên, mẹ ông cũng đã thử qua y khoa cổ truyền và châm cứu, nhưng cũng không mấy cải thiện.

lúc ở trường trung học và cao đẳng, ông Lý đã thử 1 số trong hàng trăm môn khí công đang được giảng dạy vào thời điểm chậm triển khai, nhưng rồi ông đã phải bỏ cuộc trong sự tan vỡ mộng vào năm 1995.

"Rất phổ biến khí công sư lập ra khí công fake nhằm mục đích độc nhất để kiếm tiền và tên tuổi cho bản thân", ông nói.

"Hãy giảm thiểu xa khí công giả!", ông Lý cảnh báo cha mẹ trước khi rời nhà, và trở lại trường đại học y Tây An, tỉnh Thiểm Tây để hoàn tất bằng thạc sĩ. Sau chậm tiến độ, ông vẫn tiếp tục tập Thái cực quyền.

Sau khi rẻ nghiệp vào tháng 7/1997, ông trở về quê nhà. Về tới nhà, ông bỗng thấy 1 làn gió thổi qua cửa sổ, còn mẹ ông thì đang mặc một loại áo sơ mi ngắn tay, chậm triển khai là cảnh tượng mà ông chưa bao giờ chứng kiến trước đây.

lúc ông vội vàng đi khắp nhà đóng cửa sổ lại, mẹ ông gọi: "Này, đừng lo, mẹ khỏi bệnh rồi!" Bà đã khởi đầu tu luyện Pháp Luân Công từ tháng 5.

lợi ích sức khỏe của việc tu luyện Pháp Luân Công

dù rằng Pháp Luân Công, cũng như phần nhiều triết lý của Trung Quốc cổ đại, đều với phương thức lĩnh lội kiến thức về thế giới mà công nghệ không thể lý giải, nhưng các hiệu quả kỳ diệu mà môn tu luyện đem lại đã buộc ông Lý và đa dạng người khác như ông phải nhìn nhận nó một cách nghiêm trang.

Ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, lần trước tiên truyền xuất môn tu luyện ra sức chúng vào ngày 13/5/1992, mang một nhóm nhỏ ở quê nhà Trường Xuân, Trung Quốc.

tới năm 1993, hàng trăm người đã tham gia loạt bài giảng 10 ngày của ông. Năm 1994, những người tổ chức phải đặt sân di chuyển thay vì hội trường để đủ chỗ cho hàng nghìn người đăng ký tham gia những bài giảng.

Lần nào, ông Lý Hồng Chí cũng tự trả khoản lệ phí giảng con đường và nhấn mạnh rằng Pháp Luân Công sẽ được thực hiện không tốn phí mãi mãi. Ông đã dừng giảng Pháp sau lúc xuất bản cuốn "Chuyển Pháp Luân", đưa ra những nguyên lý tu luyện toàn diện của Pháp Luân Công vào tháng 1/1995. Trong các năm tiếp theo, hàng chục triệu người Trung Quốc đã khởi đầu tiến vào tu luyện.

Ông Chu Lê Minh, 1 đại tá Trường Tư lệnh không quân Hoa Kỳ, người từng trở nên 1 điều phối viên tình nguyện sau lúc tham dự loạt bài giảng ở Bắc Kinh vào tháng 8/1992 tin rằng, mang 2 lý do cho sự phổ truyền nhanh chóng của Pháp Luân Công.

Thứ nhất, "hiệu quả chữa bệnh của tu luyện Pháp Luân Công là tuyệt vời", ông Chu nói. phổ thông người nhận thấy vấn đề sức khoẻ của họ chỉ thuần tuý biến mất sau 1 thời kì ngắn tu luyện Pháp Luân Công .

Ông Joshua Lý đã choáng váng lúc nghe chính khí công, điều mà ông nghĩ chỉ toàn là kém chất lượng, mẹ ông tu luyện Pháp Luân Công đã được chữa khỏi bệnh. "À, Pháp Luân Công còn sở hữu một quyển sách", ông nhớ lời mẹ từng nói khi đưa cho mình 1 bản sao của cuốn Chuyển Pháp Luân.

Và điều thu hút thứ 2 của môn tu luyện là những bài giảng http://minhbao.net/ và sự chuyển biến đạo đức mạnh mẽ mà nó mang lại.

"Tôi đọc xong bài giảng trước tiên thì hiểu ra khí công thực sự là gì", ông Lý đề cập. Và ông đã hoàn thành 8 bài giảng còn lại chỉ trong 1 lần đọc, ngày hôm sau, ông bắt đầu bước vào tu luyện.

Từ khóa: tu luyen

No comments:

Post a Comment